auglýsingar

Jæja þá hélt ég að sumarið væri að koma en svo er ekki það er skítakuldi úti veiiiiiiiiii......

 Jæja núna eru 5 mánuðir frá því að ég sleit mig frá auglýsingarbransanum, hélt að ég mundi ekkert fylgjast með auglýsingum eða spá neitt í þeim. Nei fjarri frá því ég er ennþá að hæla og skíta yfir hinar og þessar auglýsingar, gangrýnin mín er ekki farinn og heldur ekki áhuginn að sjá hvað er verið að gera í þeim bransa.

Það er alveg brjálað að gera á öllum auglýsingarstofum það er nóg að horfa á sjónvarpið og lesa blöðin, maður getur lagt saman 2 og 2. Á Íslandi er mikið af mjög góðum og flottum stofum og svo eru líkar sumar sem að mínu mati eru alveg úti að skíta í flestum tilfellum. En mér bregður alltaf rosalega þegar þessu góðu eða góðu leikstjórarar eða hugmyndasmiðir koma með mjög lélega auglýsingar þegar maður veit að þeir eiga að geta betur. Ég ætla alls ekki að telja þær upp vill ekki særa neinn en ég skil ekki þegar sumar góðar stofur koma með lélega hugmynd.

Mér t.d fannst Lalla Johns frá örryggismiðstöðinni ekki léleg en maður vissi það strax að fullt af fólki mundi ekki vera ánægð með hana. Og að mörgu leyti þá skil ég það mjög vel en að hinu leyti þá skil ég það ekki. Eins og maður segir alltaf það eru tvær hliðar á öllu máli og ég get alveg verið viss um það að auglýsingastofan (himin og haf) hefur pottþétt ekki gert þetta með það ásetning að særa lalla eða gera lítið úr honum.

En ég er auðvitað voða mikið að spá í make-up og hári enda skráði ég mig í hárgreiðslu í haust 28 ára gömul að fara aftur á skólabekk, veiiiii það verður skrýtið en gaman enda ætla ég mér líka að vera best í bransanumBlush

Jæja ég er ekki að spá að lofa að vera dugleg að blogga vill ekki svíkja loforð.

Bið að heilsa ykkur.

Hildur Sif

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband