Já góðann daginn.

Ég er alls ekki nógu góð að blogga enda er búið að vera nóg að gera hjá mér. Ég og meðeigandi minn erum búnar að vera á fullu að reyna að klára allar breytingar á Hárhönnun. Það er enn eitthvað í land en svona hlutir geta líka tekið smá tíma að klára sem er eðlilegt.

Mér finnst ekkert rosalega mikið vera að gerast fyrir utan með barnaperran sem var í Kompás, vá hvað maður verður reiður yfir svona hlutum, ég sjálf móðir og maður veit varla hvað maður mundi gera ef einhver mundi gera barni sínu þennan hlut. Ég er mjög ánægð með Kompás þau eiga hrós skilið fyrir góðan fréttamennsku og þau virðust vera þau einu sem gera svona hluti fyrir utan kannski ísafold í eitt skipti. Það þarf meiri hard core rannsóknarblaðamennsku á þetta litla sæta sker.

Jæja ég ætla að halda áfram og munið hvert á að fara í klippingu.. hehe

Hilla pilla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

segi sama til hamingju

Ólafur fannberg, 27.1.2007 kl. 22:10

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Kvitt

Gunnar Helgi Eysteinsson, 27.1.2007 kl. 22:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband