Dorritt

það er nú meira hvað fólk getur pirrað sig yfir einu viðtali við forsetafrúnna. Mér sjálfri bara gæti ekki verið meira sama....

Fyrir mína parta finnst mér hún bara flott kona sem er alltaf brosandi og virðist bara vera ánægð með lífið. Hún kemur frá öðru samfélagi en við og það er eitthvað sem við verðum að virða en hún hefur nú samt bara staðið sig vel sem ískaldur íslendingur.

Ég segi bara 10 fingur upp fyrir öllum þessum rándýrum skartgripum sem hún á hehe....

Síðan STÓREFAST ég um það að Rúv sé eitthvað að plotta með álverið hana og ég veit ekki hvað og hvað og hvað.

Hafið þið ekki tekið eftir því hvað samsæriskenningar eru orðnar mun vinsælli en hérna bara fyrir nokkrum árum....

HILSEN

hafið það gott dúllurnar mínar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hildur Sif Kristborgardóttir

þetta er að verða að einhverju "DORRITT-ÁLVERS MÁLIÐ" haha... Má konan bara ekki fara í viðtal... Mér finnst þau bæði töff... nenni ekki að pirra mig yfir svona hlut eða halda að þarna sé svakaleg samsærikenning

hallelúja amen kúmen

Hildur Sif Kristborgardóttir, 16.1.2007 kl. 18:46

2 Smámynd: Ólafur fannberg

daman var flott

Ólafur fannberg, 16.1.2007 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband