Snjór og meiri snjór.

Gleðilegan snjó. Vá hvað það er gaman að hafa svona mjúkan, hvítan og fallegan snjó.

Ég elska það, mér finnst það reyndar mjög kósý.

Núna þegar ég er að vinna á skólavörðustígnum þá er svo gaman að fylgjast með öllu fólkinu maður hefur tekið eftir því hvað skólavörðustígurinn er orðinn mun meiri verlsunar gata en það var áður. Það er samt leiðinlegt hvað mikið af búðum eru farnar í Kringluna og smáralindina. Það er svo gaman að taka laugavegin og skólavörðustígin og rölta um. Aðeins að fá sér smá frískt loft í staðinn fyrir að vera inn í stórri höll og koma svo þreyttur út.

Reykjavíkurborg mætti nú samt alveg taka sig til í andilitinu og gera miklu meira fyrir miðbæin, eins og á sumrin ef það væri ekki fyrir kaffishúsin þá væri enginn stemmning í bænum. Reykjavíkurborg er ekki búin að gera mikið nema kannski menningarnótt. En samt sem áður þá sjá kaffhúsin um það að láta stóla fyrir utan og koma upp svona smá skemmtilegri stemmningu. En það þarf leyfi fyrir öllu eins og að hafa þess guðblessuðu stóla fyrir utan. Hvernig væri það ef RVKborg mundi nú slá upp smá almennilegri karnival stemmingu yfir ákveðið tímabil yfir sumarið. Það yrði alveg æðllegt en maður má nú auðvitað ekki búast vil of miklu. hehe.

 

Allavega ég er farin út í snjóinn svo er það kakó og kósý


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

sammála líka

Ólafur fannberg, 15.1.2007 kl. 08:13

2 Smámynd: Hildur Sif Kristborgardóttir

heyr heyr :)

Hildur Sif Kristborgardóttir, 15.1.2007 kl. 10:27

3 identicon

Sælar hér er allt í snjó líka og maður rétt kemst á renó yfir skaflana hér ef það er búið að fara yfir fyrst með stærri bíl núna væri gott að jeppinn væri tilbúin hér eru nokkrir búnir að festa sig þú myndir örugglega fýla það að vera hér í sveitinni hehe  bið að heilsa öllum kveðja Eva Björk

Eva Björk (IP-tala skráð) 15.1.2007 kl. 14:04

4 Smámynd: Agný

Ég bý ekki í blessaðri höfuðborginni en passlega nálægt en hef búið þar  og mér finnst mikill munur á miðbæjarlífinu á sumrin núna en var þegar ég var þar. (svolítið langt síðan) en mér finnst  það líka vera í eina skiftið sem ég finn einhverja svona virkilega stemmingu þegar fólk situr úti í sólinni og ræðir daginn og veginn. Það er líka í eina skiftið og þegar maður kemur í  Kringluna og Smáralind  að manni finnst borgin eiga eitthvað sameiginlegt með öðrum höfuðborgum... Mætti vera meira og fjölbreyttara.. ja við sláum náttúrulega allar borgir út með miðbæjar/helgar/ nætur skrallinu...sem er kanski það sísta..kv. Agný.

Agný, 19.1.2007 kl. 13:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband