Paris og apar.

Jæja loksins er hún Paris hætt að sofa hjá gaurum og æltar frekar að knúsa apann sinn en sætt.

Vá þegar maður heldur að hún getur ekki sagt meiri heimskulega hluti þá kemur svona út úr henni. „Ég sef ekki hjá nema ég sé í föstu sambandi. Ég er gamaldags hvað þetta varðar. Í alvöru!“
Jahá ég á frekar erfitt með að trúa þessu hjá frúnni. Þetta er alveg ótrúlegt með þessa píu að hún er ekki fræg fyrir neitt samt er hún alltaf á öllum síðum erlendis og innlendis og alltaf les maður hvað hún er að gera. Ég veit það ekki en mér finnst alltaf lúmsk gaman að svona fólki og þegar það segir líka svona hluti. En það er bara orðið þannig í dag að þú getur verið frægur fyrir ekkert, bara fyrir að vera einhver sem er auðvitað alveg fáranlegt. En það verður rosalega spennandi að fylgjast með þessu nýja ástarsambandi hjá henni og apanum, hvað ætli að gerist? Munu þau giftast? eignast apabörn? gera sexvídeó? Hver veit......


mbl.is París Hilton deilir rúmi með apa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

en apinn hefur meira vit ....

Ólafur fannberg, 4.1.2007 kl. 22:27

2 Smámynd: Hildur Sif Kristborgardóttir

haha já ég held að apinn sé mun klárari en Paris greyið :)

Hildur Sif Kristborgardóttir, 4.1.2007 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband